Các tuyến đường vào TP.HCM chỉ ùn ứ cục bộ

(VHGT) - Sau kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, lượng người, phương tiện tiếp tục đồ về các tuyến đường vào TP Hồ Chí Minh, tình hình giao thông không quá căng thẳng, các cửa ngõ, sân bay, nhà ga, bến xe chỉ ùn ứ cục bộ.

Bài viết liên quan

Tại Quốc lộ 22 Tây Ninh – TP Hồ Chí Minh, các phương tiện lưu thông khá thông thoáng, người lao động, sinh viên ở các tỉnh lân cận trở lại TP Hồ Chí Minh làm việc, học tập chủ yếu bằng xe máy, xe buýt, ô tô và cả tàu thủy. Nắm bắt nhu cầu của người dân, các nhà xe cũng tăng chuyến, người dân cũng chủ động di chuyển để tránh vào giờ cao điểm buổi chiều mỗi ngày.

Tại Quốc lộ 1A đoạn Đồng Nai – TP Hồ Chí Minh và cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây, giao thông cơ bản thông thoáng và chỉ xảy ra ùn ứ tại một số đoạn do lượng khách đi du lịch từ một số địa phương đổ về và tại một số nút giao thông.

Tại Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Bình Chánh – cửa ngõ phía Tây TP Hồ Chí Minh, các phương tiện giao thông đông đúc đổ về khi những công nhân, sinh viên, học sinh và người lao động… từ miền Tây cũng đã quay trở lại TP.HCM để bắt đầu làm việc từ ngày 30/1, cũng chỉ ùn ứ cục bộ tại một số nút giao thông. 

Bên cạnh đó, ngành chức năng, Công an TP Hồ Chí Minh cũng tăng cường tuần tra, kiểm soát nhằm hạn chế thấp nhất xảy ra các vụ va chạm, là nguyên nhân gây ùn tắc giao thông.

Từ ngày 21-1 đến nay, lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh đã phát hiện, lập biên bản trên 1.500 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông.

Bình Minh

Tags

BÌNH LUẬN