Sâu lắng, đầy cảm xúc!

(VHGT) - Đó là cảm nhận chung của tất cả cá nhân, tập thể của các đơn vị trong buổi lễ trao giải Cuộc thi: "Nụ Cười Dịch Vụ" do Vietnam Airline tổ chức.

Bài viết liên quan

Con người sống trong cuộc đời này chỉ có 3 ngày: Ngày hôm qua, ngày hôm nay và ngày mai. Ngày hôm qua là ngày mà mọi sự đã trôi qua và không thể lấy lại được nữa, còn ngày hôm nay có thể bình an, vui tươi, may mắn, hạnh phúc hoặc có thể sẽ bận rộn, tất bật... và ngày mai là tương lai, là ngày mà chúng ta chưa thể đoán trước được nó sẽ như thế nào.

Còn theo cách ví von của dân kinh tế, dân tài chính thì ngày hôm qua là một tấm séc vô giá trị, ngày mai là tờ lệnh phiếu chưa tới hạn và chỉ có ngày hôm nay là tiền mặt - hãy sử dụng chúng một cách hiệu quả, hữu dụng nhất... Vậy nên hôm nay hãy sống, cống hiến hết mình, hãy ngẩng cao đầu và luôn cố gắng vượt qua mọi gian nan vất vả, tự tin xông pha hướng về phía trước, hướng về phía mặt trời để tận hưởng hết sự tươi đẹp trong cuộc đời này.

Theo góc độ này, Ngày hôm nay khi mà cùng với những cá nhân khác của những đơn vị khác nhau trong VNA Group thật vui, vinh dự, tự hào và trân quý khi được đón nhận giải từ cuộc thi "Nụ cười dịch vụ" do VietnamAirlines tổ chức.

Đại diện tập thể, cá nhân nhận giải cuộc thi "Nụ cười dịch vụ" ghi lại khoảnh khắc đẹp cùng Ban tổ chức của cuộc thi.

Những cá nhân nhận giải "Nụ cười dịch vụ" trong ngày hôm nay không biết nói gì hơn ngoài sự cảm ơn VNA Group, Ban Truyền thông, Công ty/Đơn vị nơi mình đang công tác. Đồng thời cũng mong muốn qua đây lan tỏa được phần nào đó giá trị liên quan, góp phần vào sự ổn định, bền vững, phát triển đi lên của VNA Gruop nói chung và các Công ty/Đơn vị của mình nói riêng theo mục tiêu, chương trình hành động cụ thể mà VNA đã đề ra.

Là một ngày ý nghĩa, nên xin kết bài viết bằng bài thơ:

CẢM XÚC TRONG TÔI!

Gói gọn hai chữ "Đam mê"
Để trọn vẹn thế! Yêu nghề đương nhiên
Đã yêu phải nói ngay liền
Tận tâm, cống hiến việc, nghề mê, say...

Những gì sẵn có trong tay
Làm và Lan tỏa liền ngay tức thì
Tất cả rằng bởi chữ vì
Nơi đây tạo dựng, rèn tôi đều đều

Công việc, cuộc sống...rất nhiều
Được yêu, nói, viết những điều nhân sinh
Cảm ơn tiếng nói tự mình
Điều trân quý nhất, lời bình qua thơ

Cảm ơn và đợi đón chờ
Đến ngày nhận đón bến mơ tuyệt vời
Chúc cho mọi sự, lúc nơi
Nâng tầm, khẳng tỏ cánh bay Airlines

Thực hiện, hành động, làm ngay: "Mục tiêu lớn - Quyết tâm cao - Hành động mạnh mẽ" để hoàn thành mục tiêu lớn đã đặt ra trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Cán bộ Công đoàn của NASCO

Tags

BÌNH LUẬN