Rộn ràng sắc xuân Giáp thìn 2024 tại sân bay Nội Bài

(VHGT) - Công tác chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024 tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đang được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, chu đáo.

Bài viết liên quan

Mở đầu bài viết, xin trích lại câu đối dân gian đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sử dụng gửi chúc mừng năm mới nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024: "Chúc Tết đến trăm điều như ý/ Mừng xuân sang vạn sự thành công" để minh chứng cho sự "Trên - dưới đồng lòng, dọc - ngang thông suốt" trong thực tiễn công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (NIA), VietnamAirlines Group (VNA), các Đơn vị/Công ty con của VNA và Công ty NASCO chúng tôi.

Góc trang hoàng đậm sắc Xuân Giáp Thìn ở Phòng khách Bông sen của VietnamAirlines tại NIA

Thực hiện việc đảm bảo đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, phấn khởi và nhiều ý nghĩa...công tác bài trí, trang hoàng khánh tiết đã được các đơn vị đang hoạt động kinh doanh/làm việc tại NIA, VNA, các Đơn vị/Công ty con của VNA và NASCO tích cực triển khai tại các điểm kinh doanh/khu vực làm việc, tất cả với mong muốn đem đến bầu không khí tươi vui, phấn khởi cho khách hàng/người lao động đón xuân mới.

Cùng với những đơn vị của VNA đang hoạt động kinh doanh tại NIA, Phòng khách Bông sen của VNA và các điểm kinh doanh thuộc NASCO cũng đã hoàn thành việc bày trí, trang hoàng đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 theo Tiến độ, Nội dung triển khai của Cơ quan quản lý Nhà nước tại Cảng HKQT Nội Bài và VNA.

Lưu lại khoảnh khắc đẹp tại các vị trí checkin ở Phòng khách Bông sen sau ca trực của cán bộ, công nhân viên NASCO

Dễ dàng nhận thấy không khí tiết xuân tưng bừng, rộn rã tại NIA nói chung và các điểm kinh doanh của NASCO nói riêng. Mỗi một nơi được bày trí, trang hoàng với hoa tươi, phụ kiện decor mang đậm sắc Tết theo nét độc đáo, riêng. Tuy nhiên chủ đạo trong đó chính là màu đỏ thắm cùng với loại cây của mùa Tết (như Đào, Quất, Mai...) tạo điểm nhấn hài hòa, đẹp mắt, đem lại diện mạo sáng - sạch - đẹp - gần gũi ấm cúng để đón mừng năm mới.

Góc check-in đậm sắc Xuân thu hút khách hàng lưu lại khoảnh khắc

Điểm nhấn ấn tượng thu hút được nhiều khách hàng/người lao động làm việc tại NIA là các khu vực được bài trí tiểu cảnh, khu vực chụp ảnh riêng đậm sắc Xuân để khách hàng/người lao động có thể check in, chụp hình, lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đón xuân mới Giáp Thìn 2024 (Như tại Phòng khách Bông sen Nội địa và Phòng khách Bông sen Quốc tế của VNA do NASCO quản lý, vận hành, khai thác; Tại các khu vực sảnh chờ công cộng đi/đến tại nhà ga T1, T2 Cảng HKQT Nội Bài...)

Khu vực trung tâm được Cảng HKQT Nội Bài bài trí, trang hoàng bắt mắt và thu hút khách

Với tinh thần đón tiếp nồng hậu, chu đáo của những Đơn vị/Người công tác tại NIA, VNA Gruop và của NASCO...chắc chắn sẽ đem đến sự trải nghiệm hài lòng của hành khách sử dụng dịch vụ, góp phần tạo nên sự ấm áp, vui tươi, phấn khởi đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công.

Nguồn: Pháp Luật Plus - Rộn ràng sắc xuân Giáp Thìn 2024 tại Sân bay Nội Bài (phapluatplus.vn)

Tags

BÌNH LUẬN